Bán Gấp Liền Kề KĐT Văn Quán,Hà Đông Vị Trí Kinh Doanh-Căn Góc 138,5m2 Giá Chưa Đến 15 Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 138,5m2
Mặt tiền : 5,5m
Số tầng: 5 tầng
Loại đất : Đất ở đô thị
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ
Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Nhà Hoàn Thiện Đẹp

Căn liền kề KĐT Văn Quán được hoàn thiện đẹp, là căn lô góc sáng thoáng nhất khu. Với vỉa hè rộng 3m, Không gian tầng 1 rộng lớn, bạn sẽ có cơ hội kinh doanh đa dạng loại hình, từ nhà hàng, cửa hàng thời trang đến các dịch vụ tiện ích khác.
Nội Thất Phòng Khách
Nội thất phòng khách
Hình Ảnh Phòng Ngủ

Vị Trí Vàng

Nhà Liền Kề KĐT Văn Quán không chỉ nằm trong khu vực lãnh đạo cấp cao mà còn sở hữu lô góc đẹp nhất khu. Với vỉa hè rộng 3m và đường ô tô tránh, không gian kinh doanh trở nên cực kỳ thuận tiện và đẳng cấp. Cách ngã tư Nguyễn Khuyến cực gần, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu của thành phố mà không mất nhiều thời gian.

Ban Công Phòng Ngủ

An Ninh Tuyệt Đối

Khu vực nhà liền kề KĐT Văn Quán được đánh giá cao về độ an ninh. Không những thế đây còn là khu toàn cán bộ sinh sống tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho gia đình bạn.Ngoài ra, cư dân ở đây  thường tổ chức các hoạt động tương tác và họp cộng đồng để cùng nhau thảo luận về vấn đề an ninh. Hệ thống báo động thông minh và các biện pháp giáo dục cộng đồng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một môi trường sống an ninh, nơi mọi người đều chịu trách nhiệm và hỗ trợ nhau để duy trì sự an toàn và hạnh phúc trong cộng đồng nhà liền kề KĐT Văn Quán.
☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636