Cần Tiền Bán Gấp Biệt Thư Vip Nhất KĐT Văn Quán 200m2 Full Đồ Giá Chỉ 26 Tỷ

Thông tin mô tả

Diện tích: 200m2
Mặt tiền: 10m
Số tầng: 4 tầng
Hướng nhà:
Giá: 26 tỷ
Loại đất: Đất ở khu đô thị
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, pháp lý minh bạch, sẵn sàng giao dịch

Gọi ngay chuyên viên tư vấn:
☎️: 0832963636 hoặc 0946923636

Vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ

  • Biệt thự nằm ngay cạnh Hồ Văn Quán, một trong những hồ lớn nhất Hà Nội, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục và vui chơi giải trí. 
  • Đường phố rộng 30m và có vỉa hè rộng 2 bên, mỗi bên 5m. Giao thông đi lại vô cùng thuận tiện, đầy đủ tiện ích xung quanh như: Trường học các cấp từ Mầm Non đến cấp 3 (hệ thống trường Quốc tế Ban Mai School, Văn Yên, Nguyễn Du,.. )
  • Xung quanh là rất nhiều trường Đại học nổi tiếng như HV An Ninh, ĐH Kiến Trúc, ĐHHN, HV Bưu Chính VT, HV Y Dược Học Cổ Truyền, )
  • Chợ lớn (Chợ Xanh Văn Quán, Yên Phúc, )
  • Siêu thị Vinmart Văn Quán, nhiều Nhà hàng lớn (Tiêu Dao Quán, Pao Quán, Đỉnh Nướng, Hệ thống café High land Coffee, Coffee House)
  • Sân thể thao (Sân tennis, sân bóng đá, phòng gym yoga)

Thiết kế căn nhà


Bán biệt thự KĐT Văn Quán
Hình ảnh phòng ngủ

    Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. MT 10m. Gồm 3 tầng chính và tầng áp mái. Thiết kế cực đẹp và sang trọng, bao gồm:
    Tầng 1: Phòng khách rộng rãi, phòng bếp hiện đại, phòng ăn sang trọng
    Tầng 2: 2 phòng ngủ khép kín siêu đẹp và 1 phòng thay đồ
    Tầng 3: 2 phòng ngủ khép kín siêu đẹp và 1 phòng sinh hoạt chung
    Tầng áp mái: Phòng kho, phòng giặt là, phòng thờ và sân phơi


Bán biệt thự KĐT Văn Quán
Hình ảnh phòng ngủ

Thiết kế nội thất


Bán biệt thự KĐT Văn Quán
Hình ảnh phòng bếp
  • Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Nội thất phòng khách bao gồm bộ sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ rượu, máy nghe nhạc, dàn loa...
  • Phòng bếp là nơi nấu nướng, ăn uống của gia đình. Nội thất phòng bếp bao gồm tủ bếp, bàn ăn, ghế ăn, tủ lạnh, bếp từ, hút mùi, lò nướng... Tủ bếp được thiết kế hiện đại, tiện nghi, có đầy đủ các ngăn chứa đồ và thiết bị cần thiết. Bàn ăn được đặt ở vị trí trung tâm
  • Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi thành viên. Nội thất phòng ngủ bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ sách,...
  • Phòng tắm là nơi vệ sinh cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình. Nội thất phòng tắm bao gồm bồn cầu, bồn rửa mặt, vòi sen, tủ lavabo, bồn tắm... Bồn cầu, bồn rửa mặt được lựa chọn với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Vòi sen được thiết kế với nhiều chế độ phun nước, mang lại cảm giác thư giãn khi tắm. Tủ lavabo được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ, thuận tiện cho việc lưu trữ đồ dùng cá nhân.


Bán biệt thự KĐT Văn Quán
Hình ảnh tầng 1

An ninh

    Khu đô thị Văn Quán được đánh giá là một trong những khu đô thị có an ninh tốt nhất tại Hà Nội. Khu đô thị được trang bị hệ thống camera giám sát 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống tường rào bao quanh.

Liên hệ chuyên viên tư vấn
☎️Dung Phạm: 0832963636 hoặc 0946923636.
Xem thêm: Bán liền kề các KĐT tại Hà Đông