Chính Chủ Không Ở Cần Bán Căn Hộ 70m2 Chung Cư Grand Sunlake View Hồ Giá 3,2 Tỷ

Thông tin nhà bán

Diện tích: 95m2
Giá: 2,9 tỷ
Phòng ngủ: 3 phòng
Vệ sinh: 2 phòng
Hướng ban công:
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch

Gọi ngay chuyên viên tư vấn:
☎️: 0832963636 hoặc 0946923636

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

    Căn hộ thuộc chung cư Grand Sunlake tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất quận Hà Đông, nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, sở hữu 2 mặt tiền đường lớn Trần Phú và Nguyễn Khuyến. Dự án chỉ cách ga Văn Quán – đường sắt Cát Linh Hà Đông 2 phút đi bộ. Căn hộ thuộc tầng trung của chung cư, vị trí đẹp view hồ
    Căn hộ thuộc chung cư Grand Sunlake nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của quận Hà Đông, dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố như: trung tâm hành chính mới, Mỹ Đình, Cầu Giấy,...

Tiện ích đầy đủ

Chung cư Grand Sunlake được trang bị và gần hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân,
  • Trung tâm thương mại: Căn hộ nằm gần các trung tâm thương mại lớn của thủ đô như Aeon Mall Hà Đông, Mê Linh Plaza, ... quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến cho cư dân không gian mua sắm hiện đại và tiện nghi.
  • Bể bơi: Chung cư Grand Sunlake sở hữu bể bơi trong nhà và ngoài trời, mang đến cho cư dân không gian thư giãn và rèn luyện sức khỏe lý tưởng.
  • Phòng tập gym: Phòng tập gym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.
  • Spa: Spa Grand Sunlake mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn, thoải mái với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp.
  • Sân chơi trẻ em: Sân chơi trẻ em được thiết kế an toàn, phù hợp với lứa tuổi của trẻ, giúp trẻ có không gian vui chơi, giải trí lành mạnh.
  • Vườn cây xanh: Vườn cây xanh được bố trí khắp dự án, mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân.
  • Trường học: Chung cư Grand Sunlake nằm gần các trường học nổi tiếng như: trường tiểu học Văn Quán, trường THCS Văn Quán, trường THPT Mỗ Lao, ...
  • Bệnh viện: Chung cư Grand Sunlake gần các bệnh viện lớn như: bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện Quân y 103, ...
  • Cơ quan hành chính: Chung cư Grand Sunlake nằm gần các cơ quan hành chính như: UBND quận Hà Đông, Sở Xây dựng Hà Nội, ...

Thiết kế căn hộ

Hình ảnh minh họa phòng khách
Hình ảnh minh họa phòng khách
    
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ 2 vệ sinh rộng 70m2 tại Chung cư Grand Sunlake được chia thành các khu vực chức năng chính như sau:
  • Phòng khách: Phòng khách được thiết kế liền kề với phòng bếp, tạo nên không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng mát được bố trí bộ sofa, kệ tivi, bàn trà và các đồ nội thất khác.
  • Phòng bếp: Phòng bếp được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi với tủ bếp, bếp từ, hút mùi, máy rửa bát,... Phòng bếp có diện tích khoảng 10m2, được bố trí cạnh cửa sổ để lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên.
  • Phòng ngủ master: Phòng ngủ master là phòng ngủ lớn nhất trong căn hộ, được bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc,... được bố trí cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và tầm nhìn thoáng mát.
  • Phòng ngủ phụ: Phòng ngủ phụ được bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn học,... phòng ngủ phụ có cửa sổ nhỏ để lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên.
  • Phòng vệ sinh: Phòng vệ sinh được bố trí đầy đủ tiện nghi, bao gồm bồn cầu, bồn rửa mặt, bồn tắm đứng,...
    Với thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian, căn hộ 3 phòng ngủ 2 vệ sinh rộng 70m2 tại Chung cư Grand Sunlake mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình có 3-4 thành viên.
Hình ảnh phòng khách
Hình ảnh minh họa phòng bếp

Hình ảnh phòng ngủ
Hình ảnh phòng ngủ

An ninh

    An ninh tại căn hộ chung cư Grand Sunlake được chủ đầu tư quan tâm và đầu tư đặc biệt, nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn, yên bình. Chung cư được trang bị hệ thống camera an ninh, hệ thống thẻ từ ra vào, hệ thống báo cháy tự động và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp để bảo vệ an toàn cho cư dân

Liên hệ chuyên viên tư vấn
Dung Phạm: 0832963636 hoặc 0946923636
Xem thêm:
Danh sách mua bán bất động sản KĐT Văn Quán